Tìm việc phù hợp với bạn
Tìm việc phù hợp với bạn
Công Ty TNHH Giải Pháp Nguồn Nhân Lực FCE
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương : 15tr - 50tr VND
Lượt xem 673 | 31/10/2022 | Mã 1173RE63723
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý cấp trung
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ:
Phúc lợi
Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường; xây dựng các chính sách bán hàng; lập kế hoạch, định hướng triển khai phát triển các dịch vụ (Gói dịch vụ tuyển dụng, dịch vụ gia công, dịch vụ cung ứng lao động dành cho khách hàng Doanh nghiệp)
  • Nghiên cứu địa điểm, thị trường, xác định tiềm năng khai thác để mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện khu vực.
  • Phối hợp các phòng ban xây dựng thương hiêu, website của công ty.
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ công việc tích cực với khách hàng, đối tác để tạo mối quan hệ nâng cao chất lượng phục vụ và doanh thu.
  • Tăng cường hiệu suất của nhân viên bằng cách cung cấp hướng dẫn và giải pháp để cải thiện hiệu quả bán hàng.
  • Giám sát quá trình phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng mới để đảm bảo tuyển dụng được nhân sự đủ tiêu chuẩn.
  • Đặt ra và thực thi các tiêu chuẩn của công ty về hoạt động và chất lượng dịch vụ công ty cung cấp.
  • Giao tiếp với khách hàng để xác định các yêu cầu của họ và tạo điều kiện cung cấp
  • Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ để cung cấp phản hồi thích hợp cho các yêu cầu của khách hàng và cũng như hỗ trợ giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng.
  • Áp dụng sự hiểu biết về xu hướng thị trường / thực tiễn kinh doanh trong việc đưa ra các quyết định cần thiết để nâng cao quy trình bán hàng, quy trình phục vụ, quy trình khai thác sau bán hàng, triển khai dự án.
  • Thu thập, phân tích và giải thích hồ sơ bán hàng, khai thác dự án để có được thông tin hữu ích trong việc lập báo cáo.
  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng phù hợp.
  • Tham gia các hội thảo và hội nghị về nhóm ngành công ty đang cung cấp dịch vụ, phối hợp cộng tác cùng các cơ quan, đoàn thể, trung tâm việc làm, đối tác trong ngành để mở rộng mạng lưới phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, tài chính. Hiểu biết về luật lao động.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, 1 năm ở vị trí tương đương và phát triển nhóm 10 người trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng stratup.
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng quản trị mục tiêu.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng hợp tác và đào tạo.
  • Nhạy Bén và bảo mật kinh doanh.
Thông tin khác
:

2 tháng. 

:

Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h30-17h30). Ngoài chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định, Trong tháng được nghỉ thêm một ngày.

:

Tham gia các lớp nâng cao năng lực đinh kỳ. 

:

Đồng Nghiệp trê trung năng động.

Mở rộng các mối quan hệ với các công ty doanh nghiệp lớn.

:
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định luật lao động.
  • Lương thưởng tương xứng thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn + hoa hồng cao.
  • Cấp phát thiết bị, xe hơi phục vụ công việc.
  • Lộ trình thăng tiến, có cơ hội lên vị trí cao hơn theo lộ trình phát triển của công ty.
  • Thưởng, Tháng, quý, lương tháng 13.
:

Thưởng đột xuất theo thành tích.

:

Nghỉ một ngày bất kỳ trong tháng. ngoài chế độ theo quy định nhà nước.

Tuyển dụng nhanh
0333132323